fbpx

ಪಂಪನೇ ಹೇಳಿದ ಮಾತಿದು.. ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರಬಾರದು..

5 Responses

  1. ರಘುನಾಥ says:

    ಕುಮಾರವ್ಯಾಸಭಾರತ ದಲ್ಲೂ ದಿನಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಸಂಭೋಗ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ

    • ಶ್ರೀನಾಥ says:

      ಹಾಗೆ ಎಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ ಎಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ತಿಳಿಸಿದರೆ ಈ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ಎರಡನೆಯ ಭಾಗ ಬರೆಯಬಹುದು! (ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಭಾರತದ ಯಾವ ಪರ್ವ ಇತ್ಯಾದಿ, ಪದ್ಯವನ್ನೇ ಇಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದರೆ ಇನ್ನೂ ಒಳಿತು! )

  2. “ಥೂ ಪೋಲಿ” ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಪೋಲಿ ಕತೆಗಳನ್ನೇ ಪುಟಗಟ್ಟಲೆ ಬರೆಯಿರಿ, ಓದಿ ಆನಂದಿಸೋಣ; ಪಂಪನ ಕಾವ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಂಡಿಗಟ್ಟಲೆ ಬರೆಯಿರಿ, ಓದಿ ಆನಂದಿಸೋಣ; ಅಥವಾ ಪಂಪನ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲವರಿದಿರುವ ವಿವಿಧ ಸುರತೋತ್ಸವಗಳನ್ನು ವಿವರವಿವರವಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿರಿ, ಅದನ್ನೂ ಓದಿ ಆನಂದಿಸೋಣ – ಆದರೆ ಪಂಪನದ್ದಲ್ಲದ ಮಾತನ್ನು ಅವನ ಗಂಟಲಲ್ಲೇಕೆ ತುರುಕುತ್ತೀರಿ? ದಾರಿತಪ್ಪಿಸುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೊಡುವ ಬದಲು, ಬರೆಯುವುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಬಾರದೇ ಎಂಬುದು ಗಂಭೀರ ಓದುಗರ ಮನವಿ.

    ಕಾಮವು ಪುರುಷಾರ್ಥಗಳಲ್ಲೊಂದೆಂದು ಪಂಪನೊಬ್ಬನೇ ಏನು, ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅನೇಕರು ಸಾರಿಸಾರಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರಶ್ನೆ ಅದಲ್ಲ. ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ “ಪಂಪನೇ ಹೇಳಿದ ಮಾತಿದು.. ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರಬಾರದು..” ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ, ಬರಹದಲ್ಲಿ, ಆ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಆಕರಸಹಿತ ಬರಬೇಕಲ್ಲವೇ? ಸೆಕ್ಸ್/ಸಂಭೋಗ ಇಲ್ಲದೇ ಇರಬಾರದು ಎಂಬ (ಅಥವಾ ಅಟ್ ಲೀಸ್ಟ್ “ಶೃಂಗಾರವಿಲ್ಲದ ಬಾಳೂ ಬಾಳೇ”, ಅಥವಾ “ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ ಶೃಂಗಾರ ಸುಖವಿಲ್ಲದೇ ಬಾಳಬಹುದೇ” ಎಂದಾದರೂ ಅರ್ಥ ಬರುವ) ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಪದ್ಯ/ಭಾಗವನ್ನೆತ್ತಿಕೊಂಡು ವಿವರಿಸಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗೂ ಬರಹಕ್ಕೂ ಒಂದು ಸಾಂಗತ್ಯವಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನೀವು ಆರಿಸಿಕೊಂಡ ಆದಿಪುರಾಣದ ಪದ್ಯ ಇದು:

    ರತದೊಳಗಗ್ಗಳಂ ಮುಖರತಂ ಸುರತೋತ್ಸವಮೆಂದು ಕಾಮಿನೀ
    ಪ್ರತತಿಗೆ ತೋರ್ಪವೊಲ್ ಮಧುರ ಸೀತ್ಕೃತನಾದದೊಳುಣ್ಮಿ ಪೊಣ್ಮಿ ಚೂ
    ಷಿತಕಮನೌಪರಿಷ್ಟಕರತಂಗಳ ಭೇದದೊಳೊಂದಿದಾಮ್ರಚೂ
    ಷಿತಕಮನಾಮ್ರಪಕ್ವಫಲದೊಳ್ ಶುಕಕಾಮಿನಿ ಚೆಲ್ವುದೋರಿದಳ್

    ಅದರ ಅರ್ಥವೂ ನೀವು ಬಹುತೇಕ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಹಿಡಿದಿರುವಂತೆ ‘ಮುಖರತವುಳ್ಳ ಸಂಭೋಗವು ರತಿಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದದ್ದು ಎಂದು ಕಾಮಿನಿಯರಿಗೆ ತೋರಿಸುವಂತೆ, ಹೆಣ್ಣು ಗಿಳಿಯೊಂದು, ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಅದನ್ನು ಬಾಯಿಂದ ಕಚ್ಚಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ, ಮಧುರವಾಗಿ ಸೀತ್ಕರಿಸುತ್ತಾ ಔಪರಿಷ್ಟಕರತಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಆಮ್ರಚೂಷಿತಕದ ಪ್ರಯೋಗ ಪಾಠವನ್ನು ಭರತನ ಮಡದಿಯರಿಗೆ ತೋರಿಸುವಂತಿತ್ತು’

    ಸರಿ, ವಸಂತಮಾಸದ ಉನ್ಮತ್ತ ಶೃಂಗಾರವನ್ನು ವರ್ಣಿಸುವ ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದಷ್ಟು ಪದ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಇದೊಂದು, ಕಾಮಶಾಸ್ತ್ರದ ಭಂಗಿಯೊಂದನ್ನು ಪ್ರಕೃತಿ ಭರತನ ಮಡದಿಯರಿಗೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತೋರಿಸಿಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು ಎಂಬ ವರ್ಣನೆಗಷ್ಟೇ ಈ ಪದ್ಯ ಸೀಮಿತ. ಇಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರಬಾರದು ಎಂಬ ಅಭಿಪ್ರಾಯವು ನೇರವಾಗಿಯಾಗಲೀ ಸುತ್ತಿಬಳಸಿಯಾಗಲೀ ಎಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಮಿ ಬರುತ್ತದೆ? “ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಸಾರುಗಳ ರಾಜನಾದ ಮೀನಿನ ಸಾರಿನ ಸುಗಂಧವು ಮೂಗಿಗೆ ಬಡಿಯುತ್ತಿದೆ, ಆಹಾ! ಏನು ಸೊಗಸೋ” ಎಂದರೆ ಅದು ಸಾರಿನ ವರ್ಣನೆಯೇ ಹೊರತು “ಮೀನಿನ ಸಾರಿಲ್ಲದೇ ಬದುಕಬಾರದು/ಊಟ ಮಾಡಬಾರದು” ಎಂದಂತೆ ಆಗಲೀ, ಮೀನಿನ ಸಾರು ಬದುಕಿಗೆ ಅತಿ ಮುಖ್ಯ ಎಂದಂತೆ ಆಗಲೀ ಅಲ್ಲ ಅಲ್ಲವೇ?

    “ಥೂ ಪೋಲಿ” ಅಂಕಣಕ್ಕೆ ಪಂಪನಿಂದಲೇ ಏನಾದರೂ ಬೇಕಾದರೆ ಆತನಲ್ಲಿ ಅಂಥವು ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದೆ – ಸೂಳೆಗೇರಿಯನ್ನು, ಸುರತವನ್ನು ಬಹುವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜನ್ನನ ಯಶೋಧರಚರಿತೆಯಿದೆ, ಅಥವಾ ಜನ್ನನೇ ಅನುಭವಮುಕುರವೆಂಬ ಕಾಮಶಾಸ್ತ್ರಗ್ರಂಥ ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ, ಅದನ್ನೊಂದಷ್ಟು ತಡಕಿದರೆ ಈ ಅಂಕಣಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಸಿಕ್ಕೀತು – ಕಾಮದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸಂಕೋಚವನ್ನೂ ಇಟ್ಟಿಲ್ಲ ಹಳಗನ್ನಡ ಕವಿಗಳು. ಆದರೆ ಅವರ ಪೋಲಿ ಮಾತುಗಳೇನಿದ್ದರೂ ಅವರದ್ದಾಗಿಯೇ ಬರಲಿ, ನಿಮ್ಮದು ನಿಮ್ಮದಾಗಿ.

  3. ದಿನಮಣಿ ಬಪ್ಪನಾಡು says:

    ಆಹಾ, ಏನು ದಿವಿನಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮಾರಾಯ್ರೆ! ನಿಮ್ಮ ಈ ವರ್ಣನೆ ನೋಡಿ…
    ೧. ನಮ್ಮ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಹಳಗನ್ನಡ ಕಲಿತು ಆದಿಪುರಾಣ, ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಭಾರತ ಮುಂತಾದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಉತ್ಸುಕತೆ ಮೂಡೀತು ಅಥವಾ
    ೨. ನಮ್ಮ ಘನ ಸರಕಾರದವರು ಅಶ್ಲೀಲಕಾವ್ಯಗಳೆಂದು ಅವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಿಕ್ಕೂ ಸಾಕು
    ೨ನೆಯದು ಆಗುವ ಮುನ್ನ, ೧ನೆಯದನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಡೆ ಪ್ರಸರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮಹನೀಯರೆ _/\_
    ಇಂತಹ ಮುಕ್ತಾಫಲಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಿಯಿಂದ ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಾ…

  4. Kotresh says:

    ಲೇಖನ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್

Leave a Reply

%d bloggers like this: